Tiểu sử Levi Ackerman – Attack on Titan

Giới thiệu nhân vật

Levi Ackerman, hay còn được gọi là Đội trưởng Levi, là một trong những nhân vật chính trong loạt manga và anime nổi tiếng Attack on Titan. Anh là đội trưởng của Đội Đặc nhiệm đặc biệt thuộc Trinh sát binh đoàn, và được biết đến như là chiến binh mạnh nhất của nhân loại.

Levi Ackerman

Ngoại hình

Levi Ackerman có ngoại hình lùn ngầu, với một cơ thể cơ bắp được rèn luyện qua những kỹ năng chiến đấu và sử dụng bộ cơ động 3D. Anh có mái tóc đen ngắn cắt theo lối undercut hai bên, đôi mắt xám đậm và khuôn mặt trẻ trung. Anh thường mặc quân phục của Trinh sát binh đoàn, với áo màu xám, chiếc áo choàng trùm đầu màu xanh khi tham gia nhiệm vụ trinh sát bên ngoài các bức tường.

Levi - Chiến binh mạnh nhất nhân loại

Tính cách

Levi Ackerman có một tính cách đặc biệt và khá phức tạp. Anh luôn cố gắng để bản thân và môi trường xung quanh sạch sẽ, và không ngần ngại chịu bẩn nếu điều đó là cần thiết. Levi cũng là một người khó gần, hiếm khi thể hiện cảm xúc và thường có thái độ lạnh lùng. Cách nói của anh thường khá thô tục và bạo lực, và anh không coi thường những người khác. Tuy nhiên, bên trong, Levi là một người có ý thức đạo đức cao và rất quan tâm đến sự tự do và sự an toàn của nhân loại. Mặc dù hiếm khi biểu lộ, nhưng Levi luôn quan tâm và bảo vệ đồng đội của mình.

Quá khứ

Levi Ackerman là con trai của Kuchel Ackerman, một gái mại dâm làm việc ở Thành phố ngầm. Ông Kenny Ackerman, chú của Levi, đã nuôi dạy anh sau khi Kuchel qua đời. Trong suốt tuổi thơ, Kenny đã dạy cho Levi những kỹ năng cần thiết để có thể tồn tại trong thế giới khắc nghiệt của Thành phố ngầm.

Sau này, Levi trở thành một tội phạm khét tiếng ở Thành phố ngầm trước khi gia nhập Trinh sát binh đoàn.

Khả năng

Levi Ackerman có nhiều khả năng nổi bật. Anh là người giỏi nhất trong việc sử dụng và kiểm soát Bộ cơ động 3D, đồng thời cũng là chiến binh mạnh nhất nhân loại. Với tốc độ siêu việt và kỹ năng chiến đấu xuất sắc, Levi đã đánh bại nhiều Titan, bao gồm cả Titan mạnh nhất Zeke Yeager. Anh cũng có sức mạnh vượt trội và một khả năng phân tích tình huống và ra quyết định nhanh chóng.

Mối quan hệ

Levi Ackerman có mối quan hệ đặc biệt với nhiều nhân vật khác trong Attack on Titan. Anh tin tưởng và kính trọng Đoàn trưởng Erwin Smith, và sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ mà Erwin giao phó. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với Mikasa Ackerman, người có cùng dòng máu Ackerman. Bên cạnh đó, Levi cũng có những mối quan hệ gần gũi với Eren Yeager, Hange Zoë, Petra Ral và Kenny Ackerman.

Câu nói nổi tiếng

“Anh ta là một con quái vật thật sự. Tôi có thể khẳng định như thế không chỉ vì năng lực Titan mà anh ta sở hữu. Dù chúng ta có cố ép buộc anh ta như thế nào, giam cầm anh ta trong hầm ngục kiên cố bao nhiêu, không ai trong số chúng ta có thể khiến cho anh ta hoàn toàn quy phục hết.”
“Nhưng cách nhìn nhận vấn đề khác nhau của cậu và chúng tôi là do kinh nghiệm từ quá khứ, nhưng cậu không cần phải dựa vào một điều gì cả. Cứ tự mình quyết định, liệu cậu sẽ tin tưởng bản thân hay cậu sẽ tin tưởng chúng tôi, họ và toàn bộ quân Trinh sát. Tôi không biết cậu nên chọn thế nào là đúng, tôi không bao giờ có thể cho cậu lời khuyên về chuyện đó … Dù rằng quyết đinh của cậu có thể sẽ bị hàng vạn yếu tố chi phối nhưng không ai có thể nói chính xác được, cậu đã chọn đúng hay sai cho đến khi kết qủa của lựa chọn đó hiện ra. Điều duy nhất chúng ta có thể làm chính là hãy tin rằng chúng ta sẽ không hối tiếc với điều đã chọn.”

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255