Lisa – Leon: Những thay đổi trong sinh nhật lần thứ 3, Hà Hồ tiết lộ

sinh nhật lisa

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chia sẻ những hình ảnh siêu đáng yêu của hai thiên thần Lisa và Leon trong ngày sinh nhật lần thứ 3. Mỗi người đã có những chia sẻ riêng về những thay đổi của cặp sinh đôi trong suốt thời gian qua.

Đánh dấu tuổi 3 của Lisa và Leon

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã viết: “Chúc mừng sinh nhật Lisa – Leon 3 tuổi của cả nhà. Hãy luôn vui vẻ và luôn là chính mình nhé. Không thích chụp ảnh cũng không sao, lâu lâu mẹ năn nỉ tí thôi. Cả nhà cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người luôn yêu thương, che chở và bảo vệ cho các con”.

Kim Lý cũng không kém phần đáng yêu khi chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật đôi thiên thần của bố mẹ. Trái tim tôi tràn đầy tình yêu dành cho các con. Cho đến tận bây giờ, các con vẫn là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của chúng tôi. Mỗi ngày đều có những giọt nước mắt vui thú, đúng không mẹ Hồ Ngọc Hà?”.

Sự thay đổi của Lisa và Leon

Trên các tấm hình, rõ rằng Lisa và Leon đã lớn lên và có những thay đổi rõ rệt. Hà Hồ tiết lộ rằng cặp sinh đôi không còn thích chụp ảnh như xưa. Điều này đã nhận được sự chú ý đông đảo từ khán giả và họ đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Lisa và Leon:

  • “Chúc mừng sinh nhật cho 2 em bé dễ thương Lisa – Leon. Mong rằng Lisa sẽ trở thành một cô bé xinh xắn, đáng yêu và thông minh như mong đợi”.
  • “Lisa nhẹ nhàng và dễ thương, còn Leon thì bảnh trai, quá đáng yêu”.
  • “Chúc mừng sinh nhật hai thiên thần đáng yêu. Mong rằng cả hai sẽ luôn được sống trong tình yêu thương của tất cả mọi người”.
  • “Chúc mừng sinh nhật cho hai cục cưng của gia đình! Mong rằng cả hai sẽ luôn ăn chóng lớn, học giỏi, hát hay và thậm chí đi diễn để nuôi mẹ Hà nha”.

Lisa - Leon Ảnh 1
Lisa - Leon Ảnh 2

Lisa và Leon – Những đóa hoa được yêu thích trên mạng xã hội

Hai bé sinh đôi Lisa và Leon của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang là những nhóc tỳ được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Các khoảnh khắc đáng yêu của cặp sinh đôi này luôn nhận được sự yêu mến và lời khen từ đông đảo khán giả.

Lisa - Leon Ảnh 3
Lisa - Leon Ảnh 4
Lisa - Leon Ảnh 5

Hãy cùng xem thêm video hành trình yêu đầy lãng mạn của cặp đôi Kim Lý – Hồ Ngọc Hà tại Anne Party!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255