45 Lời Chúc Sinh Nhật Em Trai Hay, Ngắn Gọn, Hài Hước Nhất

sinh nhật em trai

Có rất nhiều cách để bạn thể hiện tình cảm của mình đối với người em trai yêu quý, và gửi lời chúc sinh nhật là một trong số đó. Những lời chúc hay kèm theo món quà sẽ khiến ngày đặc biệt của em trai trở nên đáng nhớ hơn. Hãy tham khảo những lời chúc sinh nhật em trai hay, hài hước và ý nghĩa dưới đây để tạo thêm niềm vui cho người em thân yêu!

1. STT, Lời Chúc Sinh Nhật Em Trai Ngắn Gọn Mà Ý Nghĩa

Nếu bạn là người không giỏi thể hiện tình cảm thì những lời chúc sinh nhật em trai ngắn gọn mà sâu sắc dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Chẳng cần dài dòng hay hoa mỹ, đôi khi chỉ cần một lời chúc thật lòng cũng đủ khiến người em trai hiểu rõ được tấm lòng của bạn!

  • Chúc mừng sinh nhật em trai yêu quý của chị. Chúc em tuổi mới vui vẻ, ngày càng thành công hơn nữa. Hãy luôn là anh chàng mạnh mẽ, rắn rỏi như vậy nhé!
  • Chúc em trai tuổi mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho những dự định sắp tới của em đều trở thành hiện thực. Happy Birthday!
  • Chúc mừng sinh nhật anh chàng lém lỉnh, hài hước nhất nhà. Chúc em bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe và học thật giỏi nha.
  • Chúc em trai bước sang tuổi mới đẹp trai hơn, mạnh mẽ hơn, luôn thành công với những dự định của mình. Cầu chúc những điều may mắn nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với em!
  • Happy Birthday em trai! Chúc em tuổi mới chân cứng đá mềm để đạt được những dự định của mình! Hãy nhớ rằng, dù thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn có chị và gia đình ở bên. Em mãi là niềm tự hào của cả nhà mình!

2. Những Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Em Trai Hài Hước, Bá Đạo

Gửi lời chúc sinh nhật em trai không nhất thiết lúc nào cũng phải thật hay, thật trang trọng. Đôi lúc cứ hài hước, bá đạo mới đúng “chất” của anh chị em trong một nhà. Vào ngày sinh nhật năm nay, bạn hãy tham khảo một số lời chúc sinh nhật em trai bá đạo dưới đây để gửi đến người em của mình.

  • Vậy là đã lớn thêm một tuổi nữa rồi cậu nhóc à! Chân cũng đã dài hơn, quần áo cũng chật hơn rồi nghen. Thêm tuổi mới rồi nhớ phải trưởng thành hơn, bớt mè nheo, nhõng nhẽo và bớt ăn vạ để bớt bị “ăn roi” của mẹ nhé!
  • Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, ngày càng đẹp trai, sức khỏe dẻo dai và mau chóng lộ người yêu đi nhé. Tháng này anh đang “viêm màng túi” nên không có quà đâu, đừng mong nha!
  • Chúc mừng sinh nhật cậu em lỳ lợm! Tuổi mới rồi, già hơn rồi đấy, đừng có nghĩ mình vẫn còn là cậu bé con để vòi vĩnh, xin xỏ tiền mọi người nữa nhé!
  • Em trai à, thời của em tới rồi đấy! Nhân ngày đặc biệt hôm nay chúc em vui vẻ, nhận được nhiều lời mời đi nhậu nhé, haha. Tuổi mới rồi, mạnh mẽ hơn nữa, phong độ hơn nữa và đàn ông hơn nha, đừng có bắt nạt, dành đồ ăn với chị nữa. Happy Birthday!
  • Thay mặt gia đình nhiệt liệt gửi lời chúc sinh nhật em trai yêu quý! Cảm ơn em vì đã làm em của anh, đã thay anh nhận lấy những đòn roi của mẹ và luôn là nhân vật chính trong những trò trêu đùa của anh. Từ tận đáy lòng anh chỉ biết gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến em! Mãi mãi là anh em tốt nha em trai!

3. Lời Chúc Sinh Nhật Em Trai Đơn Giản Mà Hay

Chẳng có món quà tinh thần nào ý nghĩa và giá trị hơn một lời chúc chân thành, xuất phát từ tận trái tim. Những lời chúc sinh nhật đơn giản mà hay dưới đây sẽ nói hộ tấm lòng của bạn gửi đến người em trai yêu quý của mình.

  • Hôm hay là một ngày thật đặc biệt bởi đây là ngày kỷ niệm người em trai yêu quý của chị ra đời. Chúc em tuổi mới thật vui vẻ, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công mới. Mãi là niềm tự hào và là điểm tựa của gia đình mình em nhé!
  • Có lẽ điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của chị là được sinh ra trong gia đình mình, có ba mẹ và em bên cạnh. Nhân dịp sinh nhật của em, chị chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tuổi mới ngày càng trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn nữa em nhé!
  • Gửi lời chúc sinh nhật em trai yêu quý của chị! Tuổi mới hãy thật mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Đừng ngại khó, đừng ngại khổ và đừng tuyệt vọng khi vấp ngã bởi đằng sau em luôn có chị và gia đình mình. Cả nhà yêu em!
  • Chúc mừng sinh nhật chàng trai ấm áp, tình cảm của chị. Mới ngày nào còn mè nheo, khóc nhè mà giờ đã là cậu thanh niên thông minh, bản lĩnh và nghị lực rồi đấy. Chúc em tuổi mới ngày càng mạnh mẽ hơn nữa, luôn phấn đấu và đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra nhé!
  • Thanh xuân là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người và em đang sống trong thời khắc đó. Đừng bỏ lỡ những điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống này mang lại em nhé, hãy tận hưởng và cháy hết mình. Gửi lời chúc sinh nhật em trai yêu quý của anh, luôn mạnh mẽ, bản lĩnh và trải nghiệm thật nhiều em nha!

4. Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Cho Em Trai Theo Độ Tuổi

Tùy thuộc vào từng độ tuổi mà bạn dành tặng những lời chúc sinh nhật em trai khác nhau. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho em trai theo độ tuổi mà bạn có thể tham khảo thêm!

4.1. Lời Chúc Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Em Trai 1 Tuổi

Em bé 1 tuổi vui tươi, đáng yêu và luôn mang đến niềm vui cho cả gia đình. Ở độ tuổi này, bé đã biết bò hoặc biết đi và có thể bi bô cùng mọi người. Nếu bạn có em trai ở độ tuổi này thì vào sinh nhật lần đầu tiên của bé hãy gửi những lời chúc ấm áp, an lành nhất.

  • Chúc mừng sinh nhật lần đầu tiên của em trai yêu quý. Chị mong em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, mau ăn chóng lớn. Cả nhà yêu em rất nhiều!
  • Sự xuất hiện của em mang đến niềm vui, hạnh phúc vô bờ bến cho cả nhà mình. Chúc em có sinh nhật đầu tiên trong đời vui vẻ và thật ấm áp nhé!
  • Chúc mừng sinh nhật bé con yêu quý của chị. Chúc em hay ăn chóng lớn, mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong cuộc đời này.
  • Chúc hoàng tử của chị sinh nhật vui vẻ nha. Chúc ngoan ngoãn, mạnh khỏe, lớn lên sẽ là thanh niên khôi ngô, tuấn tú và luôn bình an như chính cái tên của mình em nhé!
  • Gửi lời chúc sinh nhật em trai 1 tuổi yêu quý của chị. Chúc chàng trai có đôi mắt bồ câu luôn vui vẻ, ngoan ngoãn và bình an. Yêu thương em nhiều, gửi tới em 1000 nụ hôn!

4.2. Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Cho Em Trai 3 Tuổi

Nhân ngày sinh nhật của em trai 3 tuổi, tại sao bạn không dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho đứa em bé bỏng, đáng yêu của mình. Lời chúc sinh nhật em trai không chỉ đơn thuần là những câu nói mà nó còn thể hiện được tình cảm của bạn đến em trai, mong em tuổi mới luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn và bình an.

Dưới đây là gợi ý một số lời chúc sinh nhật dành cho em trai 3 tuổi hay mà ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo!

  • Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 chàng trai yêu quý của chị. Chúc em luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, vâng lời ông bà, cha mẹ. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em trai của chị!
  • Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, mới đó thôi mà em trai của anh nay đã được 3 tuổi rồi. Chúc em càng ngày càng khôn lớn, giỏi giang, ngoan ngoãn và mạnh khỏe. Cả nhà yêu thương em thật nhiều!
  • Chúc mừng sinh nhật thiên thần bé nhỏ của anh! Chúc em trai của anh luôn vui vẻ, mạnh khỏe, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà bố mẹ, đợi anh về mua quà cho em nha!
  • Gửi lời chúc sinh nhật em trai tròn 3 tuổi. Chúc em vui vẻ, hạnh phúc, một đời an nhiên. Hạnh phúc của chị và cả nhà mình là được nhìn thấy em lớn lên ngoan ngoãn, mạnh khỏe.
  • Bé ngoan của chị là người luôn mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người trong gia đình. Chúc em tròn 3 tuổi thật ngoan ngoãn, khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, luôn vâng lời ông bà, cha mẹ.

4.3. Lời Chúc Sinh Nhật Hay Cho Em Trai 9 Tuổi

Gần đến ngày sinh nhật em trai 9 tuổi mà bạn chưa biết gửi lời chúc nào thật hay và ý nghĩa thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

  • Chị còn nhớ như in ngày này 9 năm trước có một đứa bé to mồm chào đời, khóc inh ỏi cả bệnh viện. Ngày hôm nay nhớ lại, chị cảm thấy thật vui và hạnh phúc vì có một cậu em trai bé bỏng, dễ thương và đáng yêu như thế. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của em, chị chúc em thật vui vẻ, hạnh phúc, chăm ngoan học giỏi và vâng lời bố mẹ, thầy cô.
  • Chúc chàng trai bé nhỏ của chị bước sang tuổi thứ 9 luôn vui vẻ, bớt lỳ, bớt quậy, nhận được nhiều quà. Lớn thêm một tuổi rồi phải ngoan, chăm ngoan, biết phụ ba mẹ và chị việc nhà nghe chưa!
  • Mới đó là đã sinh nhật lần thứ 9 rồi cơ à, nhanh ghê! Thêm tuổi mới chúc em trai chăm ăn, mau lớn, trưởng thành, đặc biệt là nhớ san sẻ đồ ăn cho chị nữa nha! Tuổi mới mong em sẽ ngoan hơn, biết vâng lời ông bà, cha mẹ hơn. Happy Birthday!
  • Gửi lời chúc sinh nhật em trai yêu quý của anh! Nhớ ngày nào bé xíu em còn bắt anh cõng đi chơi mà giờ đã là chàng trai 9 tuổi rồi. Chúc em có một ngày sinh nhật thật đặc biệt và ý nghĩa, tuổi mới luôn chăm ngoan học giỏi, ngoan ngoãn, vâng lời. Năm nay anh không thể đón sinh nhật cùng em nhưng sẽ có món quà bất ngờ nhé! Happy Birthday em trai!
  • Chúc mừng sinh nhật em trai nghịch ngợm của chị! Tuổi mới mong em trưởng thành hơn, khôn lớn hơn và bớt nghịch hơn để ba mẹ khỏi đánh đòn nữa nhé!

4.4. Lời Chúc Sinh Nhật Em Trai 10 Tuổi

Ở độ tuổi lên 10, bé đã hiểu rõ được ý nghĩa của ngày sinh nhật cũng như những lời chúc của mọi người. Do đó nhân ngày đặc biệt này bạn hãy bày tỏ tình cảm của mình dành cho em bằng cách gửi gắm những lời chúc ý nghĩa. Dưới đây là gợi ý một số lời chúc sinh nhật em trai hay mà bạn có thể tham khảo!

  • Tiểu hoàng tử của chị, chúc em sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc nhé! Lên 10 tuổi là phải chững chạc hơn, trưởng thành hơn, không được ăn vạ, làm nũng ba mẹ nữa nghe chưa!
  • Chúc em trai yêu quý tuổi lên 10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc em tuổi 10 với thật nhiều điểm 10 trong học tập nha. Chăm ngoan, học giỏi về chị thưởng lớn nha!
  • Chúc mừng sinh nhật chàng trai bé nhỏ của chị. Chúc em tuổi mới mau lớn hơn, đẹp trai hơn và học giỏi hơn. Em luôn là niềm tự hào của cả nhà mình! Yêu em nhiều lắm!
  • Happy Birthday anh chàng đẹp trai của chị! Chúc em tuổi lên 10 học thật giỏi, ở nhà vâng lời ông bà, ở trường vâng lời thầy cô. Chị đã gửi cho em món quà cực kỳ thú vị, chắc chắn rằng em sẽ thích, đợi nhận quà nha!
  • Dành tặng lời chúc sinh nhật em trai ý nghĩa nhất! Chúc em tuổi mới thật mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi, vâng lời mọi người. Yêu thương em thật nhiều!

4.5. Những Lời Chúc Sinh Nhật Em Trai Tròn 18 Tuổi Hay Nhất

Sinh nhật tuổi 18 mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Do đó, vào ngày sinh nhật lần thứ 18 của em trai, bạn đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho cậu em yêu quý của mình!

  • Chúc em trai của chị có những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ bên người thân và bạn bè trong ngày đặc biệt hôm nay. Mong rằng tuổi 18 em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn và luôn thành công trong cuộc sống.
  • Tuổi 18 – cái tuổi đẹp nhất trong cuộc đời, cái tuổi mà em ấp ủ nhiều hoài bão và khát vọng. Chị gửi lời chúc sinh nhật em trai tuổi 18 thật ý nghĩa, mong em luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được những ước mơ của mình.
  • 18 tuổi, em đã trưởng thành thật rồi, trở thành chàng trai mạnh mẽ, can đảm và là niềm tự hào của gia đình mình. Chúc em tuổi mới thật vui, chúc cho những dự định trong tươi lai của em sẽ thành công rực rỡ.
  • Tuổi 18 có thật nhiều điều tốt đẹp đang đợi em khám phá, hãy vui vẻ và đón nhận em nhé. Chúc em sinh nhật lần thứ 18 thật đặc biệt, cả nhà luôn bên cạnh và ủng hộ em.
  • Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của em, chào mừng em đến với tuổi trưởng thành! Tuổi mới chúc em mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn, chín chắn hơn và luôn đạt được những ước mơ của mình!

5. Lời Chúc Sinh Nhật Em Trai Bằng Tiếng Anh Ý Nghĩa

Nếu bạn ngại bày tỏ tình cảm bằng tiếng Việt thì có thể lựa chọn những lời chúc sinh nhật em trai bằng tiếng Anh. Tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây để chọn được những lời chúc hay nhất!

  • Wishing you a Happy Birthday filled with fun and great surprises. You’re a special little brother who’s getting bigger every day! (Chúc em trai có ngày sinh nhật ngập tràn niềm vui với nhiều điều bất ngờ. Em là người em đặc biệt của anh, người không ngừng trưởng thành và lớn khôn hơn mỗi ngày!).
  • Hope all your birthday dreams and wishes come true. Happy birthday to my little brother! (Anh mong rằng mọi điều ước của em trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực! Chúc mừng sinh nhật em trai bé nhỏ của anh!).
  • There’s nothing in this world that can compare to the love of my dearest brother. Have a happy and fun-filled birthday! (Không gì có thể so sánh được tình cảm mà chị dành cho em. Chúc em trai của chị sinh nhật thật vui vẻ!).
  • The best thing mom and dad have done is to give me a brother like you. Happy birthday my little brother! (Điều tuyệt vời nhất mà bố mẹ đã làm là đã mang đến cho anh một người em trai. Chúc mừng sinh nhật chàng trai bé nhỏ của anh!).
  • Even though we both are total opposites, I have always loved you to bits. Happy birthday bro. (Mặc dù tính cách của hai ta hoàn toàn trái ngược nhau nhưng anh luôn yêu quý em rất nhiều. Chúc mừng sinh nhất nhé chàng trai của anh!).

Bên cạnh gửi lời chúc sinh nhật em trai, bạn cũng đừng quên tạo bất ngờ cho người em yêu quý của mình bằng một chuyến du lịch đến những thiên đường nổi tiếng như: Nha Trang, Hội An, Phú Quốc, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật ý nghĩa giúp ngày đặc biệt của em trai bạn có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Và nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm vừa có background xịn lại có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị thì VinWonders là sự lựa lý tưởng.

Đến với các cơ sở của hệ thống công viên giải trí VinWonders, bạn sẽ được:

  • Xả stress với hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh đỉnh cao.
  • Khám phá thế giới đại dương với hàng ngàn sinh vật biển.
  • Thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng, được dàn dựng công phu.
  • Thoải mái sống ảo với nhiều background đẹp.
  • Giải nhiệt cực đã với hệ thống đường trượt đỉnh cao cùng hàng loạt trò chơi thú vị dưới nước.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu ngày sinh nhật này em trai của bạn nhận được những lời chúc hay, ý nghĩa từ chính người anh, người chị yêu quý của mình. Hy vọng với tổng hợp những lời chúc sinh nhật em trai ấn tượng ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những câu chúc hay nhất để gửi đến “tiểu hoàng tử” của gia đình.

Đừng quên booking vé vào cửa các điểm đến của VinWonders để ngày sinh nhật năm nay của em trai bạn có thêm nhiều kỷ niệm ý nghĩa!

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255