Ngày tháng trôi qua

Biến yêu thành cưới – Lục Xu

Văn án:

Mỗi đôi vợ chồng đều có một nguyên nhân kết hôn mà người khác không biết. Anh có người anh yêu, cô cũng có mối tình đầu của cô. Khi “tình yêu đích thực” xuất hiện trong cuộc hôn nhân có “mưu tính trước” này, bọn họ nên làm như thế nào đây? Sau khi Cố gia đoạt quyền, anh trở thành thiên chi kiêu tử, cô nói một bí mật kinh thiên động địa, ai sẽ bị tổn thương? Đánh mất rồi mới biết quý trọng, rốt cuộc thì một cuộc hôn nhân cần nhất là thứ gì? Nhiều năm sau anh quay về, cô có thể không nắm tay anh được không? ~oOo~

Ngày tháng trôi qua: Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Image

Giới thiệu:
Trong thế giới ngôn tình, không xa lạ gì khi nhìn thấy những câu chuyện công chúa và hoàng tử, tổng tài và cô nàng ngốc nghếch đáng yêu. Tuy nhiên, dưới cái bề ngoài thú vị đó, câu chuyện “Biến yêu thành cưới” của Lục Xu là một mảnh đời thực đầy cảm xúc.

Mở đầu câu truyện là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc giữa Dương Cẩm Ngưng và Cố Thừa Đông. Dương Cẩm Ngưng, một cô gái bình thản ngồi chơi mạc chược cùng những bà phu nhân khác. Tuy nhiên, cô ấy lại tỏ ra lạnh lùng và dửng dưng khi những bà phu nhân gợi chuyện riêng của cô và cuộc hôn nhân kì lạ của cô. Chính sự bí ẩn và tính cách đặc biệt này đã thu hút sự hiếu kỳ của tôi và tạo nên điểm nhấn trong câu chuyện.

Dương Cẩm Ngưng có một tính cách “một cái đầu lạnh cùng một trái tim nóng”. Từ lúc cô bắt đầu dửng dưng trước những chuyện người chồng thường xuyên không trở về, đến khi cô nói rằng “Mình không yêu Cố Thừa Đông”, tôi cảm thấy cô gái này thật đáng yêu. Những ý nghĩ của cô đã từ lâu được hình thành sẵn. Tôi tin rằng, cô gái này không chỉ đồng điệu với tôi mà còn đồng điệu với nhiều người phụ nữ trên thế giới.

Còn Cố Thừa Đông, nam chính của truyện, là một tổ hợp lạ kì. Anh có vẻ ngoài hào nhoáng của tổng tài, lại có tính cách lạnh lùng ngạo mạn. Từ lúc đọc truyện “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu”, tôi đã bị thu hút bởi Lục Xu và các tác phẩm của anh. Tuy vậy, tôi không cảm thấy hợp cảm tình với nam chính trong truyện của Lục Xu. Nhưng Cố Thừa Đông trong “Biến yêu thành cưới” lại khác. Anh là một người độc đáo và tuyệt vời. Mỗi hành động, cử chỉ của anh, thậm chí từ những nhân vật phụ khác, đều thúc đẩy tình yêu của anh dùng lên. Và điều khiến tôi say mê hơn nữa là lúc cuối cùng, tôi đã thốt lên một câu: “A, hóa ra người đàn ông này bá đạo như thế đấy!”.

Nhưng không chỉ có Dương Cẩm Ngưng và Cố Thừa Đông, các nhân vật phụ cũng đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện. Suzie và Diệp Vãn Hi là những con cờ trong trận đấu hận thù và tình yêu của hai nhân vật chính. Suzie đại diện cho tình yêu tốt đẹp, trong khi Diệp Vãn Hi đại diện cho những sai lầm và bi kịch. Những câu chuyện này, dù không mang tính nhân văn lớn, nhưng vẫn thu hút tôi bởi sự thực tế và tớ ít thấy trong truyện ngôn tình khác.

Cuối cùng, tình yêu của Dương Cẩm Ngưng và Cố Thừa Đông được thể hiện một cách rõ ràng và chân thành trong câu chuyện. Mặc dù họ đã bỏ lại sau lưng sự thù hận và những điều xấu xa, nhưng tình yêu của họ vẫn cháy lên và là điểm sáng cuối cùng của truyện. Đó là điều tôi thực sự đánh giá cao trong tác phẩm này.

Truyện “Biến yêu thành cưới” của Lục Xu không chỉ đơn thuần là câu chuyện ngôn tình, mà là một mảnh đời thực đầy cảm xúc. Câu chuyện hấp dẫn, nhân vật đa chiều và tình yêu chân thành giữa Dương Cẩm Ngưng và Cố Thừa Đông đã làm tôi trăn trở mãi và tạo nên một tác phẩm đáng quý trong lòng tôi.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255