Sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào? Bảng sinh con hợp tuổi bố mẹ

Bố mẹ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con cái của mình. Vì vậy, họ thường lựa chọn ngày sinh và tháng đẻ hợp với phong thuỷ, hợp tuổi để mang đến một số mệnh tốt nhất cho con. Việc sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ đang là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là những ai đang dự định có con trong năm nay. Nếu bạn là một trong những bậc phụ huynh đó, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây của Anne Party để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Bé sinh năm 2023 tuổi con gì?

Theo lịch Vạn Niên, các bé sinh năm 2023 sẽ thuộc tuổi con Mèo, còn được gọi là tuổi Quý Mão và thuộc mệnh Kim, cụ thể là mệnh Kim Bạch Kim (tức là vàng pha với bạc). Những bé sinh năm 2023 thuộc mệnh Kim dễ dàng hoà hợp với những người mệnh Thuỷ và Thổ, ngược lại tương khắc với những người mệnh Hoả và Mộc. Vì vậy, những bậc cha mẹ cần lưu ý những yếu tố này trước khi quyết định sinh con trong năm 2023 để tránh xảy ra xung khắc không mong muốn.

Theo đánh giá tổng quan, những người sinh tuổi Quý Mão thường mang nhân cách tốt với vẻ đẹp thiên nhiên, cống hiến và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Hơn nữa, người sinh tuổi này thường có quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua khó khăn. Việc sinh con trong năm 2023 là một sự lựa chọn tuyệt vời để mang lại may mắn và thành công cho con yêu của bạn.

Sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào?

Khi trở thành bậc cha mẹ, chúng ta luôn mong muốn đem đến những điều tốt nhất cho con. Vậy, trong năm 2023, sinh con hợp tuổi bố mẹ nào là phương án tốt nhất? Mời bạn cùng Anne Party tìm hiểu ngay!

Sinh con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào?

Con gái sinh năm 2023 thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống no đủ và an lành. Về tình duyên và công danh, con gái sinh năm này sẽ phát triển tốt và gặp được nhiều may mắn. Tuy nhiên, để xem bố mẹ thuộc tuổi nào thì nên sinh con gái vào năm 2023, chúng ta sẽ dựa trên 3 yếu tố chính là Thiên can, Địa chi và Ngũ hành.

  • Sự tương hợp theo Thiên can: Con gái sinh năm 2023 có can là Quý nên sẽ phù hợp với bố mẹ thuộc can Mậu (người sinh năm 1978, 1988, 1998,…) và can Tân (người sinh năm Tân Hợi, Tân Mùi, Tân Dậu,…).

  • Sự tương hợp theo Địa chi: Bố mẹ thuộc tuổi Hợi và Mùi nên sinh con gái vào năm 2023. Theo phong thuỷ, Hợi – Mão – Mùi là tam hợp. Tuy nhiên, bố mẹ cần lưu ý mệnh Hoả và Mộc xung khắc với mệnh Kim. Vì vậy, bố mẹ thuộc tuổi Ất Hợi (1995), Kỷ Mùi (1979), Quý Mùi (2003),… không nên sinh con gái vào năm 2023.

  • Sự tương hợp theo Ngũ hành: Con gái sinh năm 2023 thuộc mệnh Kim. Vì vậy, bố mẹ thuộc mệnh Kim, Thuỷ, Thổ sẽ là lựa chọn thích hợp để sinh con trong năm này. Ví dụ, bố mẹ thuộc mệnh Kim bao gồm: Ất Sửu (1985), Canh Thìn (2000), Nhâm Thân (1992),… hoặc thuộc mệnh Thuỷ như Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983),… và thuộc mệnh Thổ như Canh Ngọ (1990), Đinh Tỵ (1977), Mậu Dần (1998),…

Đặt tên con sinh năm 2023 hợp tuổi bố mẹ

Dù là con trai hay con gái, những bé sinh vào năm 2023 đều mang mệnh Kim. Vì vậy, khi đặt tên cho con, bố mẹ cần lưu ý đến mệnh Thuỷ và Thổ là hai mệnh tương sinh với mệnh Kim, trong khi mệnh Hoả và Mộc là hai mệnh tương khắc.

  • Bố mẹ có thể đặt tên con sinh năm 2023 theo mệnh Kim như Đồng, Châu, Tài,…

  • Bố mẹ có thể đặt tên con sinh năm 2023 theo mệnh Thổ như Bảo Diệp, Anh Châu, Ngọc Thảo, Bảo Khang, Anh Tú,…

  • Bố mẹ sinh con năm 2023 có thể đặt tên theo mệnh Thuỷ như Tuấn Kiệt, Đăng Khôi, Hồng Phúc, Vũ Uyên, Minh An,…

Mẹ 1991 sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

Nếu mẹ sinh năm 1991, thì mẹ sẽ thuộc tuổi Tân Mùi, mệnh Thổ và theo ngũ hành, Thổ sinh Kim. Vì vậy, năm 2023 là thời điểm tốt nhất để mẹ sinh con. Còn khi nào trong năm 2023 là tháng tốt nhất để sinh con?

  • Tháng 2 âm lịch năm 2023: Đây là thời điểm đầu xuân, là tháng vạn vật sinh sôi nảy nở nên rất thích hợp để sinh con. Mặc dù bé có thể gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng bé sẽ luôn tự mình đứng dậy và ngày càng trưởng thành hơn.

  • Tháng 4 âm lịch năm 2023: Những đứa trẻ sinh vào tháng này thường có tính cách dễ gần và đa tài. Vì vậy, bé sẽ gặp được nhiều mối quan hệ tốt và đường công danh sự nghiệp ngày càng mở rộng.

  • Tháng 6 âm lịch năm 2023: Các bé sinh trong tháng này thường được nhiều may mắn trong công việc, có nhiều tài lộc và sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc.

  • Tháng 7 âm lịch năm 2023: Những đứa bé sinh vào tháng 7 thường được nhiều người kính trọng, thông minh, có chí lớn và đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp.

  • Tháng 8 âm lịch năm 2023: Ngoài sự nghiệp tốt đẹp, đường tình duyên của bé cũng sẽ nở rộ khi sinh vào tháng này. Nhờ vào tính cách thân thiện và thoải mái, bé sẽ luôn được quý nhân giúp đỡ.

  • Tháng 10 âm lịch năm 2023: Dù gặp khó khăn nhưng nếu vượt qua được, cuộc sống của bé sẽ vô cùng hạnh phúc, no đủ và luôn nhận được sự trợ giúp từ quý nhân.

Bảng sinh con hợp tuổi bố mẹ, giàu, đẹp giỏi

Con cái luôn được coi là món quà quý giá nhất mà bố mẹ có được trong cuộc sống này. Vậy, sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ theo từng tháng sinh mang lại ý nghĩa gì cho con? Anne Party sẽ chia sẻ đến bạn ngay bảng sinh con hợp tuổi với bố mẹ và con sinh ra thông minh, tài giỏi, xinh đẹp và giàu có như sau:

Tháng 2, 3, 4, 6, 8, 10 là những tháng tốt để sinh con năm 2023. Nếu bạn sinh con trong những tháng này, con yêu của bạn sẽ có khả năng thông minh, tài giỏi, xinh đẹp và có cuộc sống giàu có.

Qua bài viết này, Anne Party hy vọng rằng những thông tin về sin con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ đã giúp bạn tìm được câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi mà bạn đang quan tâm. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bố mẹ không nên quá phụ thuộc vào những thông tin này và cũng không nên quá lo lắng. Anne Party hiểu rằng, bố mẹ luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho con yêu. Vì vậy, Anne Party mong muốn sản phẩm của mình sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bé trong quá trình trưởng thành. Nếu bạn có nhiều thắc mắc muốn giải đáp, hãy đặt câu hỏi qua website Anne Party để được các chuyên gia tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255