Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn

xem mặt trăng vào ngày sinh nhật

Bài viết này sẽ giới thiệu về cách xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh nhật của bạn trên điện thoại và máy tính. Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết nhé.

Mặt trăng theo ngày sinh là gì?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền các bức ảnh mặt trăng theo ngày sinh. Đó là những hình ảnh được chụp từ vệ tinh vào những thời điểm khác nhau trong năm. Những bức ảnh này thể hiện hình dáng chính xác của mặt trăng khi được chiếu sáng bởi mặt trời, nếu được chụp từ cùng một góc quan sát. Còn được gọi là Moon Phase hay lịch trăng, chu kỳ mặt trăng. Trào lưu mặt trăng theo ngày sinh bắt đầu từ việc một số người tìm kiếm hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của mình và chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm một cách đặc biệt với người thương, tìm kiếm mặt trăng theo ngày sinh của họ là một cách ý nghĩa. Bạn có thể sử dụng ảnh mặt trăng đó làm ảnh đại diện trên trang cá nhân hoặc làm hình nền điện thoại. Bên cạnh đó, so sánh hình ảnh mặt trăng của mình với crush và người yêu cũng là cách để kiểm tra sự hợp nhau của hai người.

Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn 23

Hướng dẫn cách xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn

Xem mặt trăng theo ngày sinh thông qua Google

Bạn có thể tìm mặt trăng theo ngày sinh bằng cách sử dụng Google. Đơn giản chỉ cần nhập từ khóa “moon on dd/mm/yyyy”, trong đó dd là ngày sinh, mm là tháng sinh, yyyy là năm sinh của người bạn muốn xem. Khi kết quả được trả về, bạn có thể nhấp vào kết quả tìm được trên trang web moongiant.com để tra cứu chi tiết.

Mặt trăng theo ngày sinh 12

Trên máy tính

Bước 1: Để xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn trên máy tính, truy cập vào trang web Moon Phases today theo đường dẫn sau.

Bước 2: Tại trang chính của trang web, nhập ngày, tháng, năm sinh của bạn vào ô “Select date”, sau đó nhấp vào “Go” để tiếp tục.

Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn (1)

Bước 3: Trang web sẽ hiển thị kết quả hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn.

Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn (2)

Trên điện thoại

Bước 1: Tải ứng dụng có tên “Moon – Current Moon Phase” về điện thoại từ CH Play hoặc Apple Store.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng thành công, mở ứng dụng lên. Tại màn hình chính của ứng dụng, chọn “Date” ở phía dưới cùng của màn hình.

Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn (3)

Bước 3: Chọn ngày sinh của bạn trên công cụ lịch của ứng dụng, và hình ảnh mặt trăng tương ứng với ngày sinh sẽ được hiển thị.

Cập nhật trend mới: Xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn (4)

Đó là cách để xem hình ảnh mặt trăng vào ngày sinh của bạn chỉ với vài thao tác đơn giản. Hy vọng bạn sẽ thích thú với trend mới này. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cài hình nền Tết 2022 trên điện thoại Android cực đẹp mắt

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255