Kurokawa Izana – Thủ lĩnh băng Thiên trúc

sinh nhật izana

Kurokawa Izana đã từng là thủ lĩnh thứ 8 của Băng Hắc Long và là người đứng đầu băng Thiên Trúc. Anh ta cũng là nhân vật phản diện chính trong arc Thiên Trúc.

Thông tin nhanh về Izana

  • Tên đầy đủ: Kurokawa Izana
  • Sinh nhật: 30/08/1987
  • Tuổi: 18 (quá khứ)
  • Chiều cao: 165cm
  • Cân nặng: 58 kg
  • Nghề nghiệp: xã hội đen
  • Tổ chức: Băng Hắc Long / Băng Thiên Trúc

Ngoại hình

Izana là một chàng trai cao trung bình với đôi mắt to màu tím và làn da rám nắng do có dòng máu Philippines. Anh ta có mái tóc xám vàng được cắt undercut rẽ ngôi giữa, tạo cho anh ta một diện mạo gần như mái tóc trắng. Là thủ lĩnh của Thiên Trúc, Izana mặc áo khoác màu đỏ của đồng phục Thiên Trúc và đeo đôi bông tai xuất phát từ hanafuda.

Trong một thời gian hiện tại không rõ, Kurokawa Izana trở thành thành viên của băng Tokyo Manji. Ngoại hình của anh ấy có chút khác biệt khi mái tóc được uốn xoăn và thả tự nhiên.

Tính cách

Izana có khả năng trở thành người anh trai tốt bụng khi rời xa Emma, nhưng do cảm thấy cô đơn, anh trở nên tàn nhẫn và độc ác. Anh không chỉ trở nên không ổn định tinh thần mà còn khao khát quyền lực tuyệt đối do cảm thấy bất lực khi còn nhỏ, và bây giờ anh có căm ghét “anh chị em” của mình. Mikey đã đến và cố gắng giúp Izana thoát khỏi sự cô độc, nhưng cho đến khi chết, Izana mới cảm nhận được lòng chân thành mà Mikey dành cho mình, nhưng đã quá muộn.

Mặc dù rất khao khát một gia đình, anh ta đối xử với cấp dưới như công cụ và cai trị họ như một bạo chúa. Anh coi thường người khác và luôn tuyên bố rằng anh không coi trọng họ, dù là bạn hay kẻ thù.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Izana và Kakoucho có một chút đặc biệt. Khi Kisaki Tetta bắn súng vào Kakoucho, Izana đã đẩy Kakoucho ra và nhận trọn 3 viên đạn, anh ta nói rằng cơ thể anh tự động chuyển động. Nhưng chúng ta có thể thấy Izana luôn coi Kakoucho là người quan trọng nhất với anh.

Kỹ năng và sức mạnh

Izana Kurokawa là thủ lĩnh của Thiên Trúc, nghĩa là anh ta có quyền chỉ huy toàn bộ cấp dưới. Anh được cho là thành viên mạnh nhất trong băng Thiên Trúc và đã chứng minh mình có thể đối đầu ngang ngửa với Mikey từ trước đây.

Theo lời Yasuhiro Muto, cựu Đội trưởng Đội 5 của Toman, Izana không chỉ là một chiến binh tài ba, mà điều làm cho anh trở nên mạnh nhất trong Thiên Trúc chính là “Giác quan bất khả chiến bại”. Điều này cho phép anh có thể dễ dàng đọc được các bước di chuyển của đối thủ và từ đó đấu lại chúng.

Vậy là đã có những chi tiết về Kurokawa Izana trong Tokyo Revengers. Hi vọng các bạn đã biết thêm về nhân vật này và có cái nhìn rõ ràng hơn. Đừng quên theo dõi những tin tức về tiểu sử nhân vật anime mới nhất trên Anne Party!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255