Thời trang Yody: Tri ân khách hàng sinh nhật với quà tặng hấp dẫn

Mừng sinh nhật lần thứ 7, thời trang Yody dành tặng món quà lớn cho khách hàng thân thiết và mới

Dịp kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi, thương hiệu thời trang Yody đã chính thức ra mắt chương trình tri ân đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng yêu quý của mình vào tháng 4 sắp tới. Theo thông tin từ Yody, tổng số món quà tặng sẽ lên đến 7 triệu, trong đó sẽ có phần quà không giới hạn dành riêng cho những khách hàng đến với Yody lần đầu tiên.

Chi tiết chương trình và quà tặng

Hiện tại, thông tin về chương trình tri ân và những món quà hấp dẫn vẫn được Yody giữ kín và sẽ được công bố chính thức vào ngày 1/4. Đây hứa hẹn sẽ là một ngày đặc biệt đối với tất cả khách hàng yêu thích thương hiệu thời trang Yody.

Yody – Sứ mệnh dịch vụ khách hàng

Trong suốt 7 năm phát triển, Yody đã không ngừng nỗ lực để trở thành một thương hiệu thời trang uy tín và tin cậy. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là dịch vụ khách hàng mà Yody luôn đề cao. Với triết lý “đặt khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình”, Yody đã đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn như đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày, bảo hành sản phẩm trong 6 tháng và nhiều quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng VIP.

Đội ngũ nhân viên Yody – Tận tâm và thân thiện

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên của Yody cũng được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện, nhiệt tình và tận tâm. Đó là những lời khen ngợi mà nhiều khách hàng đã dành cho Yody sau khi có trải nghiệm đầu tiên. Mọi nhân viên của Yody luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm nhất.

Sự phát triển và thành công của Yody

Nhờ vào những giá trị mà Yody đã truyền tải trong suốt quá trình hoạt động, thương hiệu này đã phát triển một cách nhanh chóng. Trong bối cảnh thị trường thời trang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Yody đã vượt qua và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Đáng chú ý là việc cán mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc, khai trương cửa hàng thời trang thương hiệu Việt có diện tích lớn nhất tại Việt Nam và mở rộng đội ngũ nhân sự từ 1.800 lên gần 3.000 thành viên.

Tham gia cộng đồng “Nghiện quần áo Yody”

Để nhận được thông tin sớm về sự kiện mừng sinh nhật của Yody, bạn có thể tham gia cộng đồng “Nghiện quần áo Yody” tại đây.

Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255