Bố mẹ 3 tuổi này sinh con 2020 rất hợp tuổi, làm ăn may mắn, thăng tiến ầm ầm

Có ai trong chúng ta đang lên kế hoạch sinh con vào năm 2020? Nếu bạn có con 3 tuổi, thì hãy cùng tìm hiểu xem năm Canh Tý này có phù hợp với tuổi của bé hay không nhé. Nếu đúng, thì năm 2020 sẽ là một năm đặc biệt đối với gia đình bạn!

Bé sinh năm 2020 Canh Tý thuộc mệnh gì?

Bé chào đời trong khoảng thời gian từ 25/1/2020 đến 11/2/2021 (dương lịch) sẽ thuộc mệnh Canh Tý (tuổi con Chuột) theo âm lịch. Những người sinh năm này sẽ thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng thổ – đại diện cho Đất trên vách.

Những người thuộc mệnh Thổ luôn được biết đến là những người đáng tin cậy, trung thành và biết thông cảm, quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này giúp họ trở thành trung tâm yêu mến và được tin dùng trong công việc.

Khi bên cạnh người mệnh Thổ, chúng ta luôn cảm thấy an toàn, ấm áp và tin tưởng. Điều này đặc biệt quan trọng khi chúng ta đối mặt với công việc khó khăn. Sự cẩn thận và bình tĩnh của những người mệnh Thổ là điểm mạnh của họ.

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020 Canh Tý, hợp mệnh con?

Xem xét tuổi của bố mẹ để sinh con vào năm Canh Tý sẽ giúp đảm bảo rằng tuổi của bé hợp với tuổi của bố mẹ, đồng thời giải quyết những sự không hợp của cả hai.

Tính theo từng yếu tố riêng lẻ, những bố mẹ sau đây nên sinh con vào năm Canh Tý:

  • Tính theo tam hợp: Tuổi Tý năm 2020 hợp với tuổi Thân và Thìn.
  • Tính theo nhị hợp: Tuổi Tý năm 2020 hợp với tuổi Sửu.
  • Tính theo can chi: Con trai tuổi Canh Tý hợp với tuổi Ất.
  • Tính theo mệnh: Bé sinh năm 2020 thuộc mệnh Thổ, hợp với mệnh Hỏa và mệnh Kim.

Vậy nên, bố mẹ tuổi Sửu, Thìn và Thân đều là những tuổi lý tưởng để sinh con vào năm Canh Tý.

Bố mẹ tuổi Sửu

Theo tử vi khoa học, người tuổi Sửu là người nên sinh con vào năm 2020. Lý do là vì người tuổi Sửu sẽ gặp năm Canh Tý 2020, và địa chi Tý Sửu là nhị hợp, mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn cho con giáp này.

Vận trình sự nghiệp và tài lộc của con giáp Sửu trong năm Tý đều đang trên đà thăng tiến ầm ầm. Điều này giúp con giáp Sửu dễ dàng đạt được những mục tiêu mà họ đặt ra và có được những điều mà họ mong muốn.

Đối với những cặp vợ chồng đã kết hôn, tuổi Tý sinh con năm 2020 đem lại không chỉ sự phù hợp trong tình cảm vợ chồng, mà còn cơ hội đón tin vui về con cái. Các bố mẹ tuổi Sửu có thể sẽ đón đứa con đầu lòng hoặc thậm chí là con thứ 2, 3 trong gia đình.

Em bé tuổi Tý sinh năm 2020 sẽ mang đến rất nhiều may mắn cho cha mẹ tuổi Sửu. Bản thân em bé cũng là người tài năng, khi lớn lên, e bé sẽ có chỗ đứng trong xã hội và mang lại danh tiếng cho cha mẹ.

Bố mẹ tuổi Thân

Năm 2020 là năm Tý, và đối với tuổi Thân, Tý Thân là một sự kết hợp rất tốt, dự báo một năm suôn sẻ và thuận lợi. Mọi vấn đề trong cuộc sống của những người tuổi Khỉ đều được giải quyết một cách êm đẹp. Năm này, sẽ có sự hoà hợp trong việc đi lại, cùng với sự giúp đỡ từ những người quan trọng, sự nghiệp và tình yêu hôn nhân sẽ thể hiện sự mãn nguyện.

Cũng chính vì vận trình trong năm Tý đối với tuổi Thân rất thuận lợi như vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch có em bé tuổi Chuột, hãy không ngần ngại mà thực hiện ngay. Cung Tử Tức của con giáp này đang mở cánh cửa. Trong năm nay, việc mang thai sẽ dễ dàng hơn và bạn sẽ có thêm nhiều tin vui về con cái.

Có thể nói, tuổi Thân sinh con năm Tý 2020 là rất tốt. Em bé sẽ mang đến may mắn cho bố mẹ. Sự xuất hiện của đứa con tuổi Chuột cũng làm cho không khí trong gia đình thêm vui vẻ và hạnh phúc.

Bố mẹ tuổi Thìn

Người tuổi Thìn năm 2020 có Hỷ tinh ngự tại cung vị, và địa chi Tý Thìn là tượng bán hợp. Cộng thêm việc thiên can Canh Kim có thể tương sinh với Thổ và Thủy, tạo ra nhiều điều may mắn cho con giáp này trong năm Canh Tý.

Trong năm 2020, tử vi cho thấy người nam tuổi Thìn có thể thăng quan tiến chức, trong khi người nữ tuổi Thìn có khả năng kết hôn sinh con. Điều này là bởi tuổi Thìn năm Canh Tý có tinh thần Hoa Cái cát và linh vật Ngũ Quỷ nhập cung.

Trong năm Canh Tý này, những người tuổi Thìn có thể dựa vào tinh thần Tam Hợp của mình để thu hút những người quý nhân, mang lại sự thịnh vượng, dễ dàng sinh con và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Sự ra đời của em bé Canh Tý sẽ làm cho cuộc sống gia đình bạn thêm vui vẻ và hạnh phúc, còn vận trình của bố mẹ tuổi Thìn cũng sẽ rực rỡ hơn nhiều.

Để dễ dàng “săn” được Chuột con, các cặp đôi cần lưu ý về chế độ ăn uống, tạo lối sống lành mạnh, và quan trọng nhất là cần biết chính xác ngày phụ nữ rụng trứng để tăng cơ hội có thai.

Hãy cùng đón chờ những điều kỳ diệu và may mắn chào đón con yêu vào năm 2020 Canh Tý. Với những đặc điểm tử vi và vận trình tốt, năm Canh Tý này đang chờ đón bạn và gia đình bạn với nhiều niềm vui và thành công. Truy cập Anne Party để tìm hiểu thêm về những ý tưởng trang trí và tổ chức tiệc cưới để tạo cho con yêu một kỷ niệm đáng nhớ nhé!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255