Xem lại trọn vẹn Gala cười 2023

Mỗi khi Tết đến, và xuân về trở lại, nhắc đến Gala cười, lòng chúng ta lại rộn ràng hẹn hò, mong đợi những tiểu phẩm hài đặc sắc đến từ những nghệ sĩ tài năng. Gala cười luôn khiến chúng ta say mê với những câu chuyện ý nghĩa và tràn đầy tiếng cười. Đúng như mong đợi, Gala cười 2023 đã tái xuất với format truyền thống, bao gồm 3 tiểu phẩm hài và các tiết mục ca nhạc hấp dẫn.

Khởi đầu đêm Gala với những tiếng cười

Chương trình Gala cười 2023 đã bắt đầu mở màn bằng một màn trình diễn đặc biệt từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của chương trình. Họ mang đến một liên khúc bao gồm những ca khúc hot nhất trong năm qua. Những bài hát này được thể hiện một cách độc đáo và đầy tài năng, tạo sức hút mạnh mẽ đối với khán giả. Một trong những ca khúc nổi bật là “Waiting for you” và “Bên trên tầng lầu”.

Tiếp nối là những tiểu phẩm hài thú vị

Tiếp theo là tiểu phẩm hài mang tên “Ai là người hạnh phúc” do NSƯT Quang Thắng, Vân Dung, Thái Sơn và Lý Chí Huy thể hiện. Tiểu phẩm này truyền tải một thông điệp nhẹ nhàng về hạnh phúc gia đình và mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Sau đó, các nghệ sĩ đến từ miền Nam như Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Lê Trang, Hạnh Thảo đã mang đến tiểu phẩm hài “Nhớ đi rồi cưới”. Tiếp cận với những tình huống hài hước, tiểu phẩm tạo ra sự tò mò và hứng thú với mối quan hệ bí mật của các nhân vật. Đặc biệt, sự dẻo dai và độc đáo trong diễn xuất của các nghệ sĩ đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Duy Nam, Hà Trung (Trung Ruồi), Mạnh Dũng và các nghệ sĩ trẻ khác đã thể hiện ca khúc “Siêu nhân nhậu”. Ca khúc này mang đến những tiếng cười vui nhộn, đồng thời cũng nhắc nhở mọi người trong dịp Tết cần uống rượu nhưng phải biết tự giữ mình, không lái xe sau khi đã uống rượu.

Cuối cùng, những tiểu phẩm hài cuối cùng của các nam nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Hà Trung, Anh Đức, Mạnh Dũng, Thái Dương… đã mang đến những tình huống hiểu lầm đầy hài hước về việc cướp tiệm vàng. Tiểu phẩm này tạo ra sự kịch tính và liên tục mang đến những tiếng cười dí dỏm.

Kết thúc Gala cười 2023 với một ca khúc chế thú vị

Gala cười 2023 đã kết thúc với một ca khúc chế đặc biệt từ bài hát “Chiếc khăn Piêu”, cùng với những lời chúc độc đáo dành cho tất cả các ngành nghề. Đây là một cách đặc biệt để tổng kết những gì đã xảy ra trong năm qua và chia sẻ những lời chúc tốt đẹp đến cho mọi người.

Hy vọng câu chuyện về Gala cười 2023 đã mang đến cho bạn những giây phút thú vị và tiếng cười sảng khoái. Hãy tiếp tục theo dõi các chương trình tuyệt vời khác từ Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện và dịch vụ của Anne Party, hãy truy cập Anne Party.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255