Món quà sinh nhật cho chồng: Gợi ý để tặng chồng ý nghĩa và thiết thực nhất

quà sinh nhật cho chồng

Bạn muốn tặng chồng một món quà sinh nhật vừa ấn tượng vừa ý nghĩa, nhưng lại cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Đừng lo lắng nữa, bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho chồng từ Điện Máy Chợ Lớn nhé!

Lựa chọn món quà hợp lý

Mỗi người đàn ông đều có sở thích và tính cách riêng biệt. Vì vậy, món quà sinh nhật của chồng nên phù hợp với những đặc điểm này. Để chọn một món quà hợp lý, bạn cần nhớ những tiêu chí sau:

  • Chọn quà theo sở thích: Hãy tìm hiểu kỹ về sở thích của chồng để lựa chọn một món quà thật phù hợp. Điều này sẽ giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn.
  • Chọn quà sinh nhật theo tuổi: Mỗi độ tuổi sẽ có những món quà phù hợp khác nhau. Đừng quên dựa trên tuổi của chồng mình để chọn món quà thích hợp.
  • Chọn quà sinh nhật theo tính cách: Tính cách cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn món quà sinh nhật cho chồng. Nếu chồng bạn là người kỹ tính, hãy chọn những món quà như tranh, ảnh, bút ký,… Còn nếu chồng bạn là người thực tế, hãy chọn món quà như điện thoại, máy cạo râu,…

Dựa vào sở thích, tuổi tác và tính cách của chồng, bạn có thể chọn một món quà sinh nhật hợp lý nhất.

Gợi ý món quà sinh nhật cho ông xã

Dưới đây là danh sách 15 món quà tặng sinh nhật cho ông xã ý nghĩa nhất, chắc chắn sẽ làm chàng cực kỳ cảm động:

1. Bánh sinh nhật

Nhắc đến sinh nhật chồng, món quà bắt buộc phải có chính là bánh sinh nhật. Dù chỉ là món quà đơn giản nhưng việc cùng nhau thổi nến và ăn mừng sinh nhật bên nhau sẽ giúp tình cảm của bạn và chồng trở nên bền lâu hơn.

2. Điện thoại

Điện thoại là món đồ công nghệ mà bất kỳ ai cũng hứng thú, đặc biệt là nam giới. Vì vậy, Điện Máy Chợ Lớn gợi ý bạn nên tặng cho chồng mình một smartphone nhân dịp sinh nhật. Đây chắc chắn món quà sinh nhật mà chồng bạn ưa thích nhất. Hiện nay, điện thoại tại Điện Máy Chợ Lớn đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi giá sốc, còn chần chờ gì mà không “tậu” ngay điện thoại chính hãng.

3. Giày

Nếu bạn đang không biết tặng quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật, hãy lựa chọn giày nhé. Với những ông chồng là dân văn phòng, hãy tặng cho anh ấy một đôi giày tây. Còn với các “cánh mày râu” thích thể thao, một đôi giày thể thao sẽ là món quà khiến chàng vô cùng thích thú. Đặc biệt, chồng cũng sẽ rất cảm động nếu vợ tặng giày, vì điều này chứng tỏ nàng hiểu được sở thích cá nhân và luôn quan tâm chăm sóc chu đáo cho đối phương.

4. Cà vạt

Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề nên tặng quà sinh nhật gì cho chồng, một chiếc cà vạt là lựa chọn phù hợp. Hãy chọn những chiếc cà vạt tối màu, ít họa tiết để làm tôn lên vẻ ngoài chín chắn, lịch lãm. Chắc chắn ông xã sẽ rất cảm động khi được vợ tặng chiếc cà vạt xinh xắn và âu yếm tự tay thắt cho mình mỗi sáng đi làm.

5. Đồng hồ thông minh

Nếu chồng bạn là một người đam mê đồ công nghệ, hãy lựa chọn và tặng cho anh ấy một đồng hồ thông minh. Với món quà này, chồng bạn không chỉ kịp thời check những tin nhắn, cuộc gọi quan trọng mà còn theo dõi các chỉ số sức khỏe thường xuyên. Để chọn được một đồng hồ thông minh chất lượng, hiện đại, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như Samsung, Apple, Oppo,…đang được bày bán tại Anne Party.

6. Ví da

Một trong những món đồ vật bất ly thân của cánh mày râu là một chiếc ví da nhỏ gọn, nơi cất giữ tiền và những giấy tờ tùy thân quan trọng. Vậy nên, chị em hãy tặng cho chồng mình một ví da vào ngày sinh nhật, kèm theo một bức ảnh của mình hay gia đình. Chắc chắn bất cứ ông chồng yêu thương gia đình nào cũng sẽ vô cùng hạnh phúc khi ngắm món quà ý nghĩa này của vợ đó.

7. Máy pha cà phê

Máy pha cà phê cũng là một gợi ý thú vị trong danh sách quà sinh nhật cho chồng mà bạn nên tham khảo, đặc biệt là người yêu thích cà phê và cần sự tỉnh táo để làm việc. Với một máy pha cà phê hiện đại, chồng bạn có thể thưởng thức những ly cà phê nổi tiếng trên thế giới mà không phải đến tiệm. Hiện máy pha cà phê tại Điện Máy Chợ Lớn đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi giá sốc, còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay.

8. Máy cạo râu

Máy cạo râu cũng là một sự lựa chọn không hề tệ cho món quà sinh nhật tặng chồng. Món quà này sẽ giúp chồng bạn trở nên chỉn chu, sáng sủa lịch sự hơn mỗi khi ra ngoài. Để chọn được máy cạo râu giá rẻ và chất lượng, bạn hãy chọn sản phẩm của các thương hiệu như Philips, Panasonic,… đang được bán tại Anne Party.

9. Nước hoa

Không chỉ riêng nữ giới mà ngay cả nam giới cũng rất thích sử dụng nước hoa, họ dùng chúng thường xuyên cho công việc hay đi chơi. Cánh mày râu thường không quá kén chọn và dễ chấp nhận mùi hương mới nên bạn không cần quá lo lắng rằng chồng mình sẽ không thích món quà này. Bạn có thể chọn một mẫu nước hoa thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Marc Jacob Daisy, Prada Infusion De Rose,… để làm quà sinh nhật cho chồng nhé!

10. Sạc dự phòng

Sạc dự phòng dù là món quà đơn giản và không quá giá trị nhưng có thể khiến chồng bạn vô cùng thích thú vì bạn là một người luôn quan tâm đến mọi thứ của anh ấy. Với món quà sinh nhật này, chồng bạn có thể dễ dàng vừa sạc vừa di chuyển mà không ảnh hưởng đến công việc. Để chọn mua được thiết bị sạc dự phòng chính hãng với giá phải chăng, bạn có thể tìm đến Anne Party.

11. Dụng cụ thể thao

Với đàn ông, việc tập luyện thể dục thể thao là cách thường xuyên duy trì để nâng cao sức khỏe. Chính vì vậy, những món dụng cụ thể thao cũng là gợi ý ấn tượng khi chọn quà tặng sinh nhật cho chồng. Bạn có thể lựa chọn những dụng cụ như một bộ tạ, quả bóng, vợt cầu lông, gậy tennis hoặc một cây xà đơn.

12. Tông đơ

Tông đơ là gợi ý tiếp theo cho câu hỏi tặng chồng quà gì nhân ngày sinh nhật. Bởi đây là dụng cụ hỗ trợ chồng bạn tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, gọn gàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận tay dùng tông đơ để cắt tỉa tóc cho chồng, điều này sẽ tăng thêm tình cảm giữa hai người đấy nhé!

13. Mắt kính

Một chiếc kính mát không chỉ có tác dụng che nắng, chắn bụi khi ra đường mà còn là một phụ kiện giúp thể hiện phong cách cá nhân, giúp cho các đấng mày râu trở nên thời thượng, lịch lãm, sang trọng hơn. Chính vì vậy mà đây là món quà sinh nhật cho “nửa kia” mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.

14. Bàn chải điện

Bàn chải điện sẽ là một giải đáp hoàn hảo cho câu hỏi tặng quà sinh nhật cho chồng nên tặng gì. Bàn chải điện giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng tối ưu và đây cũng là vật dụng mà nhiều cánh mày râu yêu thích. Do đó, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tặng quà sinh nhật gì cho chồng, hãy tham khảo món quà đơn giản nhưng hữu ích này. Đặc biệt, nếu bạn trang bị một đôi bàn chải điện để sử dụng cùng chồng sẽ làm cho chàng thích thú hơn đấy.

15. Bao da điện thoại

Bao da điện thoại là giải đáp cuối cùng cho câu hỏi sinh nhật chồng tặng quà gì. Theo đó, bạn có thể chọn những bao da điện thoại đúng dòng smartphone chồng đang dùng có thiết kế phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chồng bạn. Hiện nay, Anne Party có các bao da điện thoại thuộc nhiều dòng smartphone khác nhau với đa dạng mẫu mã và màu sắc, đi cùng với đó là mức giá phải chăng.

Trên đây là TOP 15 món quà sinh nhật cho chồng thiết thực nhất hiện nay. Bên cạnh những gợi ý trên, chị em có thể dựa vào nhu cầu, sở thích và tính cách của chồng để tìm mua những món quà phù hợp, ấn tượng dành cho ông xã nhé!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255