Cho nữ: Những chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời và ý nghĩa

Steve Harvey từng nói: “Không gì trên hành tinh này có thể so sánh với tình yêu của một người phụ nữ – nó thật nhân hậu và đầy trắc ẩn, kiên nhẫn và nâng niu, hào phóng, ngọt ngào và vô điều kiện”.

Bất kỳ dịp đặc biệt nào trong cuộc sống của một người phụ nữ cũng đáng được chăm sóc và kỷ niệm. Trong những ngày sinh nhật của mẹ, vợ hoặc bạn gái, bạn sẽ không khỏi bối rối khi tìm một chiếc bánh sinh nhật phù hợp. Với vô số mẫu mã và kiểu cách, bạn muốn tặng họ một chiếc bánh tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

Bánh sinh nhật cho nữ của Gelli có những mẫu gì?

Phái nữ được xem là phái đẹp và thường yêu thích những thứ như hoa, quần áo, trang sức, giày dép và mỹ phẩm. Vì vậy, Gelli đã tạo ra những chiếc bánh sinh nhật đẹp dành riêng cho phụ nữ, với các họa tiết trang trí như hoa, shopping, son phấn, cô gái, phong cảnh và thậm chí những mẫu 18+ như bikini, nội y, dành cho những cô gái cá tính.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm chiếc bánh dành cho mẹ, Gelli cũng có những mẫu bánh 2D cắt hình người mẹ bồng con, chữ Mẹ cách điệu, hoa sen nhẹ nhàng, cá bơi lội…để thể hiện lòng biết ơn mẹ đã sinh, dưỡng dục chúng ta suốt mấy chục năm qua.

Bánh sinh nhật cho nữ của Gelli có chất bảo quản không?

Trong gia đình, mẹ và vợ thường nấu những món ăn an toàn và giàu dinh dưỡng cho cả nhà. Họ thường khuyến khích mọi người không ăn ngoài để tránh rủi ro về thực phẩm. Vì vậy, khi mua bánh sinh nhật tặng vợ hoặc mẹ, yếu tố an toàn thực phẩm là điều cần được xem xét hàng đầu.

Gelli hiểu được điều này và chính vì vậy, bánh sinh nhật đẹp cho nữ từ Gelli được làm từ nguyên liệu tự nhiên như bột rau câu chiết xuất từ tảo biển, nước cốt dừa tươi, lá dứa, trái cây tươi như thanh long, kiwi, nho, dâu tây, đào và các loại syrup như blue, socola, khoai môn,… Nguyên liệu tự nhiên này không chỉ tăng thêm dinh dưỡng cho chiếc bánh mà còn mang đến hương vị độc đáo và mới mẻ cho người thưởng thức.

Đặc biệt, bánh sinh nhật rau câu từ Gelli không sử dụng chất bảo quản và cần được để ở nhiệt độ lạnh và sử dụng hết trong vòng 3 đến 5 ngày.

Bánh sinh nhật cho nữ có size bao nhiêu?

Khi chọn bánh sinh nhật cho bạn gái, nếu chỉ có hai người ăn, bạn không nên mua bánh quá lớn để tránh lãng phí. Bạn có thể chọn bánh size 18, 20 hoặc 22cm. Tuy nhiên, nếu có gia đình và người thân tham gia bữa tiệc, bạn có thể chọn những size lớn hơn như 24, 26 hoặc 30cm.

Mua bánh sinh nhật cho nữ có cần đặt trước không?

Nếu bạn đã có kế hoạch tổ chức sinh nhật trước đó, bạn nên đặt bánh trước từ 3 đến 5 ngày để có thời gian chọn mẫu bánh và vị bánh yêu thích. Gelli sẽ giao bánh đến tận nơi cho bạn vào ngày tổ chức. Điều này giúp tránh tình huống mất việc hoặc quên đặt bánh trong những ngày bận rộn.

Hãy liên hệ với Gelli để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về việc chọn bánh tại 0909.7123.25 hoặc 0909.599.151. Đối với phản hồi từ khách hàng khi gặp sự cố, vui lòng liên hệ theo số 0906.777.013.

Anne Party rất tự hào là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm những chiếc bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa cho phụ nữ của mình. Hãy truy cập Anne Party để khám phá thêm nhiều sản phẩm độc đáo và hấp dẫn khác!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255