Mẫu bánh kem dành cho bé gái

mẫu bánh sinh nhật cute

Nhận đặt bánh kem theo mẫu, có ngay trong vòng 30 phút

Những chiếc bánh kem sinh nhật theo ý thích của mỗi người, không có gì tuyệt vời hơn là một chiếc bánh vừa lòng, tự thưởng cho bản thân hoặc tặng cho người khác.

Việc đặt trước bánh kem theo ý thích về mẫu mã và kích thước là một quyết định thông minh.

Cách tính size của bánh kem

Bánh kem tại Tiệm bánh Kim Như được tính dựa trên đường kính của cốt bánh bông lan. Dưới đây là một số kích thước được sử dụng phổ biến:

  • 10cm – bánh kem mini
  • 14cm – 2 đến 3 người ăn
  • 16cm – 4 đến 5 người ăn
  • 18cm – 6 đến 7 người ăn
  • 20cm – 8 đến 10 người ăn
  • 22cm, 24cm – trên 10 người

Kích thước của bánh sẽ tăng thêm sau khi hoàn thành do phần kem bên ngoài. Thông thường, mỗi size sẽ tăng thêm 2cm.

Ngoài ra, còn có một số loại bánh đặc biệt như bánh Form cao, bánh hình vuông, hình chữ nhật, hình con thú, hình trái tim… Việc đánh giá kích thước bánh không chỉ dựa trên giá tiền, mà còn phụ thuộc vào chất lượng và công nghệ làm bánh. Chất lượng cao thì giá thành cũng cao, độ ngon của bánh cần được cảm nhận và quyết định chỗ nào sẽ là địa điểm lý tưởng.

Những mẫu bánh kem siêu cute dành cho bé trai
Những mẫu bánh kem siêu cute dành cho bé trai

Bánh kem đựng trong Hộp mica trong

Hộp mica trong tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho chiếc bánh, dù giá thành của nó có cao hơn so với hộp thông thường. Thường thì hộp mica trong thích hợp cho các loại bánh cưới, bánh hoa tươi, hoa bằng kem và bánh hình con thú đẹp mắt. Tùy thuộc vào sở thích của khách hàng, đế của hộp mica sẽ khác với hộp thông thường.

Chú ý: Khi đặt bánh trong hộp mica trong, quý khách nên thông báo trước để không làm thay đổi ngoại hình của bánh sau khi hoàn thành.

bánh kem hoa thật siêu đẹp

Phụ thu thêm 50k khi sử dụng hộp mica trong. (Tiệm đã hỗ trợ tiền hộp trong đó)

Khi mua bánh kem có được tặng dụng cụ ăn uống đi kèm?

Đương nhiên là có rồi ạ! Khi mua bánh kem tại Tiệm bánh Kim Như, bạn sẽ được tặng kèm các dụng cụ ăn uống như muỗng, dĩa và dao cắt bánh. Đặc biệt, chúng tôi còn tặng thêm đèn cầy sinh nhật, có thể là đèn cầy que hoặc đèn cầy theo số tuổi của bạn.

Vì số lượng bộ muỗng dĩa được tặng kèm chỉ khoảng 10 bộ, chúng tôi tặng 1 bộ gồm 10 bộ để tránh lãng phí. Nếu bạn có nhu cầu lấy thêm khi có nhiều người trong bữa tiệc, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255