16 Lời chúc sinh nhật độc đáo dành cho người yêu cũ

chúc người yêu cũ sinh nhật

Dẫu cho chúng ta không thể có một kết thúc viên mãn, nhiều người vẫn luôn coi người yêu cũ như một người bạn đáng quý. Nhưng làm thế nào để người đó hiểu rằng bạn muốn làm bạn và mong muốn họ được hạnh phúc? Sinh nhật là một dịp tuyệt vời để bạn thể hiện tâm ý, truyền tải thông điệp “hòa bình” đến người cũ. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật độc đáo, ngắn gọn và hài hước dành cho người yêu cũ, vợ cũ, chồng cũ. Hãy chúc họ một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc!

Lời chúc sinh nhật bạn trai cũ, chồng cũ

  1. Chúc mừng sinh nhật, bạn trai cũ! Dù chúng ta không thể quay lại bên nhau như trước, nhưng em vẫn hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Hy vọng anh sẽ tìm thấy một cô gái phù hợp hơn em và luôn hạnh phúc.
  2. Chúc mừng sinh nhật, người yêu cũ của em. Chúc anh hạnh phúc trên con đường mà anh đã chọn, dù không còn em bên cạnh.
  3. Chúc mừng sinh nhật anh, người em từng yêu thương. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất, sớm tìm được vợ và ngày càng thành công.
  4. Chúc mừng sinh nhật người em đã từng thương, hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, bao gồm cả một cô gái sẽ thương yêu anh hơn.
  5. Chúc anh sinh nhật vui vẻ! Em không có ý gì đặc biệt, chỉ mong anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
  6. Dù chúng ta đã chia tay và bỏ lỡ cơ hội, trong tâm trí em vẫn luôn mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với anh.
  7. Chúc mừng sinh nhật anh, hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Dù chúng ta không còn bên nhau, hãy cùng tiếp tục trên con đường đã chọn nhé.
  8. Cảm ơn anh vì tất cả. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và sớm tìm được hạnh phúc mới.

Chúc mừng sinh nhất người yêu cũ là con trai

Lời chúc sinh nhật bạn gái cũ, vợ cũ

  1. Dù chúng ta không đi chung một con đường nhưng anh vẫn luôn sẵn lòng làm bạn của em. Anh luôn ở đây và có mặt bất cứ lúc nào em cần. Chúc em sinh nhật vui vẻ, nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
  2. Anh nghĩ rằng, chúng ta vẫn có thể trở thành bạn bè sau tất cả. Với tư cách là một người bạn, anh chúc em sinh nhật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  3. Chúng ta đã có nhiều kỷ niệm bên nhau, cả vui cũng như buồn. Anh rất tiếc khi chúng ta không thể ở bên nhau. Anh muốn em biết rằng, anh luôn chúc phúc cho em và hy vọng em sẽ tìm được hạnh phúc. Hãy cho anh gửi đến em những lời chúc sinh nhật tốt lành nhất và sớm tìm được nửa còn lại của mình.
  4. Từ tình yêu dẫn đến tình bạn, một kết thúc không quá tệ cho chuyện tình của chúng ta phải không? Nhân dịp sinh nhật em, anh chúc em một sinh nhật vui vẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc, luôn là cô gái mạnh mẽ, nhiệt huyết như anh từng biết.
  5. Chúc em tuổi mới luôn trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Anh hy vọng em sẽ coi anh là một người bạn tốt dù chúng ta không đi chung một con đường.
  6. Chúc em có một ngày sinh nhật hạnh phúc và tìm được người biết yêu thương và trân trọng em trong cuộc sống còn lại.
  7. Chúc em sinh nhật vui vẻ, thành công, hạnh phúc và mãnh liệt bước tiếp con đường em đã chọn.
  8. Anh sẽ luôn nhớ những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Dù hiện tại chúng ta đã có cuộc sống riêng, anh không bao giờ quên điều đó. Chúc mừng sinh nhật em, người đã mang lại niềm hạnh phúc cho anh.

Thơ chúc mừng sinh nhật người yêu cũ

Sinh Nhật Người Yêu
Tác giả: Hàn Giang

Sinh nhật người yêu cũ
Vào dịp đêm trăng rằm
Trời đã chuyển sang thu
Đất dịu mềm, yên ấm

Sinh nhật người yêu cũ
Vợ của anh bây giờ
Bốn mươi mùa quyến rũ
Tình thấm đượm thành thơ

Mình cảm thấy hơn xưa
Con gái, trai khôn lớn
Cơm, phở ngon mỗi bữa
Hạnh phúc từng nụ hôn

Anh Hai ham chạy nhảy
‘Mèo nhỏ’ thùy mỵ ngoan
Vâng lời thầy răn dạy
Tương lai rực rỡ huy hoàng

Mùa thu vàng thay lá
Mừng đón sinh nhật nàng
Niềm vui là tất cả
Chào trăng rằm hân hoan.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255