Top Công Thức Phối Đồ Đi Đám Cưới Cho Nàng Đẹp, Đốn Gục Ánh Nhìn

ăn cưới mặc gì

Cách phối đồ đi đám cưới như thế nào để trông đẹp? Hay nàng mặc gì đi đám cưới? Mọi người thường nghĩ việc lựa chọn set đồ đi đám cưới cho nữ có vẻ đơn giản. Vậy làm sao để chọn outfit đi dự đám cưới thanh lịch sang trọng mà không quá lấn lướt cô dâu? Cùng thương hiệu thời trang nữ JM khám phá công thức mix đồ đi đám cưới cho nữ đốn gục ánh nhìn ngay dưới đây. Cùng tham khảo ngay nàng nhé!

20230421_L0nzDlGr.jpg

1. Cách Phối Đồ Đi Đám Cưới Cho Nàng Cá Tính

Mùa cưới đã đến nhưng các nàng vẫn chưa biết chọn kiểu đồ nào đi đám cưới sao cho nổi bật phong cách cá tính của mình? Đừng lo, những gợi ý dưới đây sẽ giúp nàng gỡ rối nỗi lo đó.

1.1. Quần Tây Ống Loe Mix Áo Cổ V Bèo

Nhắc đến outfit đi ăn cưới cá tính cho nữ chắc chắn không thể bỏ qua cách mix đồ quần tây ống loe và áo cổ V. Với những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến hằng mong ước, item này giúp khoe triệt để nét đẹp vốn có nên được rất nhiều chị em yêu thích. Từ chất liệu cao cấp, mềm mịn đã toát lên sự nhẹ nhàng, sang trọng và lịch thiệp của người mặc nó. Vậy nên, nàng cần lưu lại ngay cách ăn mặc đẹp khi đi đám cưới nhanh gọn này.

Quần tây ống loe mix áo cổ V bèo đã tạo nên set đồ dự mặc đi đám cưới cá tính nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của quý cô hiện đại.

1.2. Đầm Ôm Đuôi Cá Dáng Dài

Item mà JM lựa chọn đầu tiên cho quý cô đó chính là một chiếc đầm ôm đuôi cá dáng dài. Không chỉ xuất hiện phổ biến trong các bữa tiệc sang trọng, những chiếc đầm đuôi cá ngày càng được ứng dụng nhiều trong trang phục thường ngày. Thiết kế mang đến cho các quý cô nét đẹp gợi cảm, quyến rũ với điểm nhấn tập chung vào vòng 1. Thiết kế dáng ôm khéo léo khoe lên đường cong chữ S hút hồn, đặc biệt tôn lên bờ vai thanh mảnh của các quý cô. Với kiểu đầm dự tiệc cưới này, nàng nên lựa chọn những kiểu tóc búi cao, búi gọn gàng để bờ vai trần được khoe ra một cách trọn vẹn nhất.

Đầm đuôi cá trễ vai trắng phối tapta nơ dành cho những quý cô cá tính, sành điệu.

Thương hiệu JM sẽ giải đáp băn khoăn của quý cô ĐI ĐÁM CƯỚI CÓ NÊN MẶC ĐỒ ĐEN?

1.3. Set Đồ Đi Đám Cưới Cho Nữ Với Đầm Cup Ngực

Đi đám cưới nên mặc đồ gì? Nếu như nàng có vòng eo con kiến hãy thoải mái, tự tin khoe một cách tinh tế nhất bằng cách diện đầm hai dây cúp ngực. Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc đầm dự tiệc cưới nàng của JM mang lại. JM đã tạo ra phép cộng hoàn hảo khi kết hợp thiết kế cúp ngực hai dây, họa tiết nơ trải dài và gam màu đen sang trọng, mang đến mẫu đầm giúp Quý cô thêm trẻ trung, năng động.

Phối đồ đi biển cho nữ sang trọng, quyến rũ với đầm hai dây dáng xòe

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255