Xu hướng trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai

Đối với các bố mẹ, việc bé con chào đời là một khoảnh khắc không thể quên. Và khi bé mỗi ngày lớn lên, bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của bé là mong ước của tất cả các bố mẹ. Để có một bữa tiệc thôi nôi đáng nhớ, các bố mẹ cần lựa chọn địa điểm phù hợp, chuẩn bị ý tưởng trang trí, bánh kem và quà tặng, mời khách và nhiều công việc khác. Trong số đó, việc lựa chọn ý tưởng trang trí là một trong những thách thức lớn nhất.

Theo xu hướng năm 2019, một số ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai phổ biến được sử dụng là: dùng phấn để vẽ trên bảng đen hoặc bảng xanh; trang trí với nhiều bong bóng; sử dụng các chữ cái đa dạng được làm từ gỗ, giấy hoặc nhựa; bàn trang trí đầy bánh cupcake hoặc donut. Màu sắc được sử dụng cũng phụ thuộc vào chủ đề, nhưng các tông màu mới được ưa chuộng cho bé trai bao gồm trắng – đen, vàng – đồng – trắng. Việc này giúp các bố mẹ dễ dàng lựa chọn ý tưởng trang trí tiệc thôi nôi cho bé trai một cách dễ dàng.

Chủ đề Vũ trụ (Universal theme)

Nếu bạn muốn bé của mình sau này trở thành một nhà khoa học hoặc muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật khác biệt, chủ đề Vũ trụ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn một phông nền sẽ được trang trí với nhiều đèn nhỏ lấp lánh. Các hành tinh được làm bằng bong bóng hoặc giấy cứng sẽ được treo lơ lửng, xen giữa chúng là những phụ kiện hình ngôi sao. Nếu có thêm một phi thuyền nữa thì thật tuyệt vời.

Chủ đề Rừng xanh (Jungle theme)

Với các bé trai yêu thích động vật, chủ đề Rừng xanh là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng vài chậu cây xanh trong nhà, bộ sưu tập thú bông của bé và thêm một ít bong bóng màu xanh lục để tạo ra một khu rừng sinh động. Bé sẽ thích thú khi thấy các bạn thú bông yêu thích xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Nếu bạn muốn đầu tư hơn, bạn có thể mua các miếng dáng hình thú và in một backdrop cây rừng có tên bé yêu trên đó.

Chủ đề Biển cả/ Hàng hải (Nautical theme)

Đối với các bé trai, chủ đề Biển cả/ Hàng hải là một lựa chọn dễ thương. Hai tông màu chủ đạo là xanh dương đậm và đỏ. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện có hình tàu, buồm, cờ, mỏ neo, bánh lái kết hợp với background sóng biển làm từ giấy hoặc vải. Thêm một vài phụ kiện hình tôm cá, nghêu sò, san hô nữa là chàng thủy thủ nhỏ của chúng ta đã sẵn sàng cho chuyến hải hành đầu tiên trong đời.

Chủ đề Hoàng tử (Prince theme)

Tất cả các bố mẹ muốn con trai được sống như một hoàng tử. Vì vậy, một chủ đề Hoàng tử sẽ là một lựa chọn thú vị cho bữa tiệc sinh nhật của bé. Hãy cho bé của bạn ăn mặc như một hoàng tử thực sự, đội một chiếc vương miện nhỏ dễ thương. Bánh kem của hoàng tử cũng phải gắn thật nhiều vương miện. Còn lại, bạn có thể tự do sáng tạo phần nền còn lại của bữa tiệc.

Chủ đề theo phim hoạt hình (Cartoon theme)

Các bộ phim hoạt hình cho trẻ em là nguồn cảm hứng vô tận cho việc tổ chức tiệc. Bạn có thể để các nhân vật hoạt hình có mặt trong bữa tiệc của bé. Các nhân vật được chọn thường là chuột Mickey, Minion, Doraemon, Tom & Jerry, Chipmunk,… Những người bạn này sẽ xuất hiện dưới dạng hình vẽ, decal, bong bóng, thú bông hoặc bất kỳ hình thức sáng tạo nào mà bạn nghĩ ra.

Có hai cách để thực hiện tiệc thôi nôi:

Cách 1: Bạn có thể mua vật liệu trang trí và tự trang trí theo ý của mình hoặc lựa chọn theo gợi ý của Anne Party. Việc này tốn thời gian và công sức, nhưng lại mang đến khoảng thời gian ý nghĩa khi cả gia đình cùng chuẩn bị tiệc thôi nôi cho hoàng tử của mình. Anne Party cung cấp các phụ kiện trang trí như bong bóng, hoa giấy, phụ kiện bánh, thiệp mời, chữ treo tường, dây cờ, đèn, nến,… để bạn dễ dàng lựa chọn. Nếu gặp khó khăn trong việc phối màu, các bộ kit trang trí sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, Anne Party còn thiết kế chữ gỗ theo tên riêng của bé để mang đến một dấu ấn đặc biệt cho sinh nhật đầu tiên này.

Cách 2: Đối với những gia đình không có nhiều thời gian, lựa chọn tiệc sinh nhật trọn gói là giải pháp tốt nhất. Bằng cách sử dụng các gói trang trí sinh nhật Standard, Premium và Luxury, chỉ cần làm việc với nhân viên của Anne Party, bạn sẽ có một bữa tiệc hoàn chỉnh từ trang trí đến chương trình tiệc mang đậm dấu ấn cá nhân cho bé.

Đừng quên tham khảo các nguồn ảnh trên Pinterest và Anne Party để có thêm ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai của bạn.

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255