Hướng dẫn bơm bong bóng nhôm kiếng một cách đơn giản và dễ dàng

Bạn đã từng thắc mắc làm thế nào để bơm bong bóng nhôm kiếng một cách hiệu quả? Có cần phải buộc lại sau khi bơm khí vào như bong bóng cao su? Hay bạn có thể xả khí ra để sử dụng lại sau này? Đừng lo lắng, tất cả các câu trả lời sẽ được tiết lộ trong đoạn clip hướng dẫn bơm bong bóng nhôm kiếng dưới đây:

Bước 1: Bơm bong bóng

Để bắt đầu, bạn cần tìm miếng ni lông trong suốt hoặc có màu cam đỏ với dòng chữ “Here” trên van bơm.

Bước 2: Bơm khí vào bong bóng

Sau khi xác định được van bơm, hãy đặt đầu bơm vào van và đẩy sâu khoảng 2cm. Nhớ không đẩy quá sâu để tránh làm rách van bơm và khiến bong bóng bị xì nhanh chóng.

Bước 3: Bơm khí nhẹ nhàng

Sử dụng tay để bơm khí nhẹ nhàng cho đến khi bạn cảm thấy bong bóng căng ra. Ban đầu, bạn có thể nghe thấy tiếng “phụt..” tưởng như bong bóng bị vỡ. Tuy nhiên, đó chỉ là tiếng ồn do các bong bóng dính vào nhau khi ở dạng phẳng. Đối với những bong bóng có đường cong, đôi khi khi bơm, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đẩy khí vào. Đơn giản, chỉ cần điều chỉnh bong bóng và bóp nhẹ để khí tràn vào các góc cong. Sau đó, bạn có thể tiếp tục bơm khí.

Bước 4: Kẹp van bơm

Sau khi bơm khí xong, hãy rút đầu bơm ra khỏi van và dùng các ngón trỏ của bạn để bóp nhẹ đầu van, giữ cho khí không thoát ra ngoài.

Bong bóng nhôm kiếng

Xả khí ra khỏi bong bóng

Nếu bạn muốn xả khí ra khỏi bong bóng nhôm kiếng, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Đưa ống hút vào van bơm

Đầu tiên, hãy đặt ống hút (hoặc một thanh dài và rỗng bên trong) vào van bơm của bong bóng.

Bước 2: Xả khí nhẹ nhàng

Tiếp theo, hãy đẩy ống hút sâu vào trong van. Sử dụng hai tay để bóp hoặc ấn và giảm dần áp lực để khí từ từ thoát ra. Tiếp tục làm như vậy cho đến khi không còn khí trong bong bóng.

Với những bước trên, bạn đã có thể bơm và xả khí ra khỏi bong bóng nhôm kiếng một cách dễ dàng. Hãy thử ngay để tạo ra những bong bóng đẹp và lung linh cho các buổi tiệc và sự kiện của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Tư vấn miễn phí (24/7) 094 179 2255